28 กรกฎาคม 2567

บริษัท ซุปเปอร์ เทอร์เทิล จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในพิธีลงนามถวายพระพรและจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2567

บริษัท ซุปเปอร์ เทอร์เทิล จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในพิธีลงนามถวายพระพรและจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 พร้อมจัดกิจกรรมตลอดปี เพื่อแสดงความจงรักภักดี และถวายเป็นพระราชกุศล โดยมี นายคีรี กาญจนพาสน์ ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัทบีทีเอส เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยนายกวิน กาญจนพาสน์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ กลุ่มบริษัทบีทีเอส คณะกรรมการ ฝ่ายบริหาร และพนักงาน เข้าร่วมพิธีฯ โดยหลังจากประธาน และกลุ่มพนักงาน ได้กล่าวถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติฯ และกล่าวถวายพระพรชัยมงคล ได้ร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และเพลงสดุดีจอมราชา โดยพร้อมเพรียงกัน ณ บริเวณทางเดินเชื่อมรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ

นอกจากนี้ บริษัท ซุปเปอร์ เทอร์เทิล จำกัด (มหาชน) ในกลุ่มบริษัทบีทีเอส ได้เป็นส่วนหนึ่งในการจัดกิจกรรมเพื่อแสดงความจงรักภักดี และถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ตลอดปี 2567 ประกอบด้วย

  • การจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ ในช่องทางต่าง ๆ ของบริษัท
  • การให้พนักงานทุกท่านสวมใส่เสื้อเหลืองตราสัญลักษณ์ฯ ทุกวันจันทร์โดยพร้อมเพรียงกัน
  • การจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ร่วมกับกลุ่มบริษัทบีทีเอสต่อเนื่องตลอดทั้งปี คือ การบริจาคโลหิต พร้อมกับเชิญชวนบริจาคดวงตา ร่างกาย และอวัยวะ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย
ที่ตั้งร้าน